เชิญติชมได้ที่เมล์นี้นะครับ

angel_memmory@hotmail.com

มีอะไรใหม่

วันพฤหัสบดีที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2552

บทที่ 22 เครื่องหมายของเจ้าสัตว์ร้าย


(สัญญลักษณ์ของเจ้าสัตว์ร้าย )


ดิฉันได้ยินพระเยซูคริสต์ตรัส "จิตวิญญาณของเราจะไม่ ต่อสู้กับมนุษย์เสมอไป มาดูเจ้าสัตว์ร้าย"


"ในระหว่างวันสุดท้าย เจ้าสัตว์ร้ายจะโผล่ขึ้นมาจากโลกและจะหลอกลวงผู้คนมากมายจากทุก ๆ ชาติบนโลก เขาจะออกคำสั่งว่าทุกคนจะต้องรับเอาเครื่องหมายของเขา (นั่น คือ) หมายเลข 666 วางไว้ในมือของพวกเขาหรือบนหน้าผากของพวกเขา ใครก็ตามที่รับเอาเครื่องหมายของเขาจะเป็นของเจ้าสัตว์ร้าย และจะถูกโยนลงไปกับเขาสู่ทะเลสาบแห่งไฟซึ่งเผาไหม้ด้วยไฟและหินกำมะถัน


เจ้าสัตว์ร้ายจะปรากฏขึ้นมาเพื่อการโห่ร้องสนับสนุนโลก เพราะว่าเขาจะนำสันติและความเจริญรุ่งเรืองมาอย่างที่ไม่มีใครสามารถลืมได้ เมื่อเขาได้ปกครองโลก ผู้ซึ่งไม่มีเครื่องหมายของเขาอยู่บนหน้าผากหรืออยู่ในมือของพวกเขาจะไม่สามารถหาซื้อ อาหาร เสื้อผ้า รถยนต์ บ้านหรือสิ่งใด ๆ ก็ตามที่ซื้อได้อีก อีกทั้งพวกเขาจะไม่สามารถขายสิ่งใดที่พวกเขาเป็นเจ้าของแก่ผู้ใดเว้นแต่ว่าพวกเขาจะมีเครื่องหมาย (ของเขา)


พระผู้เป็นเจ้าประกาศอย่างชัดแจ้งว่าเขาเหล่านั้นผู้รับเอาเครื่องหมายได้ยืนยันความจงรักภักดีของพวกเขาต่อเจ้าสัตว์ร้ายและจะถูกตัดออกจากพระผู้เป็นเจ้าตลอดกาลนิรันดร์ พวกเขาจะมีสถานที่ของพวกเขาพร้อมกับพวกที่ไม่มีความเชื่อและพวกคนงานแห่งความชั่วร้าย เครื่องหมายกำหนดอย่างง่าย ๆ ว่าเขาเหล่านั้นผู้เป็นเจ้าของมันได้ปฎิเสธพระเจ้าและหันกลับสู่เจ้าสัตว์ร้าย เพื่อการยังชีพ (เพื่อการดำรงชีวิต)


เจ้าสัตว์ร้ายและสาวกของเขาบีบคั้นเขาเหล่านั้นผู้ปฎิเสธเครื่องหมายและจะฆ่าพวกเขามากมาย ไม่ว่าความกดดันใด ๆ ที่พวกเขาสามารถทนทานได้ก็จะถูกนำมาใช้เพื่อบีบบังคับผู้ที่มีความเชื่อในพระเจ้าที่แท้จริงให้ถูกทำเครื่องหมายไว้ พวกเด็กๆ และเด็กทารกจะถูกฆ่าต่อหน้าต่อตาของผู้ปฎิเสธรับเอาเครื่องหมาย มันจะมีกาลเวลาหนึ่ง อันเป็นกาลเวลาแห่งความโศกาอาดูร


เขาเหล่านั้นผู้เป็นเจ้าของเครื่องหมายจะถูกบังคับให้ส่งมอบทรัพย์สินของพวกเขาให้แก่เจ้าสัตว์ร้ายในการแลกเปลี่ยนกับคำสัญญาที่ว่าเจ้าสัตว์ร้าย จะสนองความต้องการทั้งปวงของสาวกของเขา


บางคนในพวกเจ้าจะอ่อนแอลงและจะยอมแพ้ต่อเจ้าสัตว์ร้ายและรับเอาเครื่องหมายของเขามาไว้ในมือของเจ้าหรือไว้ที่หน้าผาก เจ้าจะพูด "พระเจ้าจะให้อภัย พระเจ้าจะเข้าใจ" แต่ว่าเราจะไม่เสียใจในถ้อยคำของเรา เราได้เตือนเจ้าซ้ำแล้วซ้ำเล่าผ่านปากของผู้พยากรณ์ของเราและผ่านผู้ประกาศพระคัมภีร์ จงสำนึกในความผิดในขณะที่ ยังมีเวลา (ในขณะที่ยังเป็นเวลากลางวัน) เพราะว่าในตอนกลางคืนจะมาเมื่อคำพิพากษาจะถูกตัดสินตลอดกาล


ถ้าหากว่าเจ้าจะไม่เชื่อเจ้าสัตว์ร้ายและปฎิเสธที่จะรับเครื่องหมายของเขา เราจะเอาใจใส่เจ้า เราไม่ได้พูดว่าผู้คนมากมายจะไม่ต้องตายเพื่อความเชื่อของพวกเขาในเวลาเหล่านี้ เพราะว่าผู้คนจำนวนมากจะถูกตัดหัวเพราะความศรัทธาในพระผู้เป็นเจ้า แต่ว่าคำอวยพรจะเป็นของผู้ที่ได้ตายในพระเจ้า เพื่อความสูงส่งจะเป็นรางวัลของพรรคพวกเขา


แท้จริง แล้ว จะมีช่วงเวลาหนึ่งแห่งสันติและแห่งความเจริญรุ่งเรืองในระหว่างที่เจ้าสัตว์ร้ายจะได้รับความนิยมและความเคารพ เขาจะสร้างปัญหาแก่โลกราวกับว่าพวกเขาเป็นพวกไร้ค่า แต่ว่าสันติจะสิ้นสุดลงในการฆ่าที่นองเลือดในความเจริญรุ่งเรือง ในท่ามกลางการขาดแคลนที่ร้ายแรงยิ่งไปทั่วทั้งแผ่นดิน


จงอย่ากลัวในสิ่งที่มนุษย์จะสามารถ กระทำ ต่อเจ้า แต่จงกลัวเขาผู้ซึ่งสามารถที่จะเหวี่ยงวิญญาณและร่างกายของเจ้าไปลงนรก เพราะว่าถึงแม้ว่ามีการกดขี่ข่มเหงอย่างร้ายแรงและภัยพิบัติจะถูกนำให้เพิ่มพูนทวีคูณ แต่เราก็จะปลดปล่อยเจ้าผ่านภัยพิบัติเหล่านั้นทั้งปวง


แต่ว่าก่อนที่วันอันชั่วร้ายนั้นจะมาถึง เราจะสร้างกองทัพอันทรงพลังที่จะบูชาเราด้วยวิญญาณและด้วยความจริง กองทัพของพระเจ้าจะทำการบุกเบิกที่ยิ่งใหญ่และทำสิ่งที่มหัศจรรย์เพื่อเรา ดังนั้น จงมาด้วยกันและจงบูชาเราด้วยจิตวิญญาณและด้วยความจริง จงนำเอาผลไม้แห่งความเที่ยงธรรมและให้เราในสิ่งที่เป็นความชอบธรรมและเราจะรักษาเจ้าจากชั่วโมงอันชั่วร้าย จงสำนึกในความผิดบาปเดี๋ยวนี้และจงได้รับการช่วยเหลือให้รอดจากสิ่งอันเลวร้ายซึ่งจะเกิดขึ้นแก่พวกกบฏและพวกที่ไม่ได้รับการช่วยเหลือให้รอด


ค่าจ้างของความผิดบาปคือความตาย แต่ว่าของขวัญของพระเจ้าคือชีวิตนิรันดร์


จงเรียกหาเราในขณะที่เจ้าอาจจะเรียกได้ และเราจะรับเจ้าและให้อภัยแก่เจ้า เรารักเจ้าและไม่ต้องการให้เจ้าต้องสูญเสีย"


จงเชื่อรายงานชิ้นนี้และมีชีวิตอยู่ "เจ้าจงเลือกในวันนี้ว่าเจ้าจะรับใช้ใคร "




Technorati :

Del.icio.us :

Zooomr :

Flickr :

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น